Những điều cha mẹ cần biết để con trẻ phát triển chiều cao hiệu quả

Có lẽ nguyện vọng thiết tha của tất cả các bậc cha mẹ đều là con trẻ “hay ăn chóng lớn”. Tuy nhiên việc chăm sóc và bổ sung dưỡng chất cho con trẻ sao cho đúng và đủ để nâng cao tầm vóc, thể lực cho trẻ thì không phải cha mẹ nào cũng biết.

Tăng chiều cao cho con từ những điều cơ bản

Việc đầu tiên để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ chính là chế độ dinh dưỡng hằng ngày, đủ 4 nhóm dưỡng chất: đạm – đường bột – chất béo – vitamin và khoáng chất. Trong đó, nên dành sự ưu tiên cho các thực phẩm giàu Canxi như: Cá hồi, cá thu, tôm, cua, trắng, rau bina, bông cải xanh…vì canxi chiếm đến 70% thành phần hữu cơ của xương. Đảm bảo đủ canxi sẽ giúp xương chắc khoẻ và dài ra nhanh.

Để cơ thể con có thể hấp thụ tối đa các dưỡng chất, bố mẹ khuyến khích con vận động hàng ngày, các cơ sẽ được kích thích, đẩy mạnh quá trình chuyển hoá năng lượng, thúc đẩy tăng trưởng cơ thể và làm tăng cường lượng canxi vào mô xương giúp xương vững chắc hơn.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu rằng 90% quá trình phát triển xương diễn ra vào lúc ngủ hoặc nghỉ ngơi bởi vậy thiếu ngủ sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển cơ thể. Ngược lại, đảm bảo giấc ngủ ngon, ngủ sâu giúp cơ thể tiết ra hormone tăng trưởng, tăng hấp thụ canxi và phát triển thể chất toàn diện.

Việc đảm bảo cho con trẻ có nguồn dinh dưỡng đầy đủ và lối sống lành mạnh để đảm bản sức khoẻ là một việc tưởng chừng cơ bản nhưng có nhiều yếu tố như thói quen ăn uống của gia đình, trẻ biếng ăn ,… tác động dẫn đến việc trẻ không có đủ dinh hưỡng để cao lớn hết tiềm năng. Giải pháp dinh dưỡng từ Top Grow sẽ giúp trẻ phát huy tốt tiềm năng phát triển.

Top Grow – Mang lại hiệu quả phát triển toàn diện cho con

Hỗ trợ phát triển chiều cao

Top Grow chứa chiết xuất cây Solomon Nhật Bản và Canxi lactate hỗ trợ hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa tình trạng còi xương, nhuyễn xương ở trẻ.

Canxi là một trong những nguyên tố đóng vai trò quan trọng trong cấu tạo và hình thành khung xương. 98% canxi tồn tại trong xương và răng, 2% nằm trong máu.

Canxi lactate là (muối canxi) được chỉ định để điều trị chứng loãng xương, nhuyễn xương, thiểu năng tuyến cận giáp mạn tính, còi xương, hội chứng tetani tiềm tàng, hạ canxi máu.

Canxi còn có vai trò quan trọng trong việc dẫn truyền thần kinh, giúp cho hoạt động truyền dẫn không bị ức chế, công năng hưng phấn và công năng ức chế của hệ thần kinh được duy trì ổn định. Như vậy tâm trạng con người sẽ được thoải mái, điều này tốt cho việc phát triển chiều cao.

Thiếu canxi sẽ ảnh hưởng đến phát triển thể chất và tinh thần của trẻ, do đó bổ sung lượng canxi vô cùng cần thiết.

Tăng cường sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng với mật ong nguyên chất và sữa ong chúa

Theo các chuyên gia y học thì dùng mật ong nguyên chất thường xuyên tốt cho sức khỏe của chúng ta và đối tượng dùng là phụ nữ, nam giới người già và trẻ em trên 1 tuổi đều dùng được hết.

Việc cho trẻ em dùng mật ong thường xuyên làm tăng sức đề kháng của cơ thể bé và ngăn ngừa các bệnh lý tốt hơn.

 Sản phẩm với thành phần sữa ong chứa chứa đa dạng các chất dinh dưỡng gồm: protein, gluxit, lipit, các vitamin (nhóm B, A, C, D, E), biotin, inositol, axit folic, sinh tố PP và H, enzym, cùng nhiều các nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe khác.

Với công dụng hỗ trợ tiêu hóa, kích thích thèm ăn, ăn ngon vì thế có giá trị trong việc hỗ trợ điều trị chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và tiêu hóa tốt hơn, nhanh chóng cải thiện cân nặng. Tăng cường sức khỏe, sức để kháng cho bé.

Sản phẩm Top Grow là một sản phẩm nâng cấp hơn các sản phẩm ra mắt trước đó bởi có thêm Sâm Panax. Được coi là "root of life", tạm dịch là gốc rễ của cuộc sống nhờ những hiệu quả bổ sung năng lượng mà nó mang lại.

Sâm Panax dùng cho trẻ nhằm cải thiện trí nhớ, tăng cường sự tập trung, tăng cường thể lực và sức khỏe hiệu quả, ngoài ra khi trẻ sử dụng thành phần này giúp hỗ trợ giảm tình trạng thiếu máu mà hầu hết các trẻ nhỏ đều gặp phải.

Giúp hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Với 100mg Taurine/ hộp Top Grow nhằm hỗ trợ cho trẻ trong quá trình chuyển hóa, hỗ trợ khả năng hấp thụ chất béo, duy trì hoạt động ổn định của quá trình tiết axit mật, phát triển các chức năng của võng mạc và chức năng gan.

Taurine cũng là một loại axit amin chính trong sữa mẹ, với khả năng duy trì sự ổn định của quá trình chuyển hóa, Taurine hỗ trợ tốt trong quá trình phát triển toàn diện của bé. Năng lượng hấp thụ tốt sẽ mang tới quá trình tiêu hóa của con tốt hơn, từ đó giúp con ăn ngon hơn nhiều.

Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung thực vật lên men từ các loại rau, hoa quả, ngũ cốc, tăng cường vitamin, khoáng chất từ thực phẩm tự nhiên, hỗ trợ hệ bài tiết thải độc, cùng với các vitamin B1,B2, B3, B6,…để cơ thể con phát triển toàn diện.

Top Grow là một trong những sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao được các mẹ Việt Nam bình chọn và tin dùng trong nhiều năm liền. Buổi sáng là thời điểm hấp thu vitamin D và canxi hiệu quả vậy nên nên sử dụng Top Grow vào buổi sáng cách xa bữa ăn để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Top Grow sử dụng hiệu quả trong những trường hợp:

- Trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng, trẻ biếng ăn, ngủ không ngon giấc

- Trẻ có vấn đề tiêu hóa, đi ngoài, táo bón, đau bụng, đầy hơi

- Trẻ bình thường muốn cải thiện chiều cao thể lực

- Trẻ thường xuyên ốm vặt, sức đề kháng kém

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Công ty Cổ phần Hiroki

Địa chỉ: Số 58 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Hotline: 0983191166

 

Link nội dung: https://thuonghieuvietnam.vn/nhung-dieu-cha-me-can-biet-de-con-tre-phat-trien-chieu-cao-hieu-qua-a82478.html