TPHCM thêm địa điểm “Trẻ và Khỏe” cho tín đồ thích làm đẹp và thư giãn

Hệ thống về sức khỏe, sắc đẹp “Trẻ và Khỏe” với chi nhánh đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh đang là điểm đến được mọi người quan tâm.

Sau 2 năm với nhiều biến động và ảnh hưởng của dịch Covid-19, Trẻ và Khỏe quyết định đi từ kênh online bước sang mở rộng kênh offline nâng cao chất lượng dịch vụ với những trải nghiệm thực tế về sản phẩm tại 114 Đào Duy Anh, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Đạt những thành quả kinh ngạc, trải qua 4 mùa dịch trong hai năm liên tiếp, đặc biệt là đợt sóng thứ 4 trong năm 2021, Trẻ và Khỏe cho thấy sự thích ứng nhanh nhạy, liên tiếp tăng trưởng, với những quan tâm hàng đầu chú trọng về sức khỏe của mọi người. “Một làn da đẹp không chỉ nằm ở việc lựa chọn sản phẩm mà còn cần một quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng từ bên trong. Hơn hết, mỗi người phải giải tỏa được những căng thẳng, giảm bớt lo âu thì việc chăm sóc da và sức khỏe mới được cải thiện” – Đại diện Trẻ và Khỏe nhận định.

Tư vấn sức khỏe miễn phí ngay tại cửa hàng

Đến với Trẻ và Khỏe, khách hàng sẽ được nghe các chuyên viên, nhân viên tư vấn tận tâm, tận tình về tình trạng sức khỏe để được chăm sóc và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tại đây, chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe, dược mỹ phẩm hỗ trợ làm đẹp cao cấp có thành phần 100% tự nhiên của các thương hiệu nổi tiếng Đức, Pháp như Eurho Vital, Fleurance Nature...

Các sản phẩm được bảo quản theo quy trình phòng lạnh, đảm bảo chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Các sản phẩm được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ giấy tờ, hóa đơn VAT. Trẻ và Khỏe Cam kết hoàn tiền 110% khi phát hiện hàng nhái hàng giả.

Với tôn chỉ nuôi dưỡng da từ bên trong, Trẻ và Khỏe giới thiệu viên bổ sung làm đẹp Hyaluronsaure Plus Kollagen & Biotin; Viên bổ sung Vitamin - A-Z Multivitamin. Đây là sản phẩm độc quyền từ Đức đến từ thương hiệu Eurho Vital.

Khác với các sản phẩm kem bôi ngoài da, giúp làm đẹp phần ngọn. Với sản phẩm Thực Phẩm Chức Năng Bổ Sung Hyaluronsaure plus Kollagen & Biotin - EuRho Vital, người dùng sẽ được bổ sung vitamin làm đẹp từ bên trong với: Collagen thủy phân dễ dàng hấp thụ vào cơ thể đến 90%, giúp làm đẹp tự nhiên từ bên trong; Biotin giúp tăng cường sức khỏe của tóc, giúp tóc bóng mượt và chống gãy rụng; Hyaluronic giúp cung cấp độ ẩm vượt trội cho làn da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn; Vitamin C tham gia vào quá trình sản sinh collagen từ sâu bên trong, mang đến làn da trắng sáng và mịn màng

Chiến lược phát triển tập trung vào spa, nâng cao trải nghiệm sản phẩm trực tiếp

Nổi bật tính năng chăm sóc da và cơ thể với những dòng sản phẩm tân tiến của châu Âu, Trẻ và Khỏe luôn cân nhắc đảm bảo chiến lược đúng hướng. Đơn vị này cho biết, họ chọn giải pháp phát triển thêm tại các kênh spa – nơi giải quyết các vấn đề về làm đẹp của người Việt. Bởi làm đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu, các Spa cũng là điểm đến lý tưởng của nhiều người bởi quỹ thời gian hàng ngày quá bận rộn với gia đình, công việc.

Tại Trẻ và Khỏe, dịch vụ spa chuyên sâu bởi đội ngũ kinh nghiệm được chú trọng về chất lượng.

Trẻ và Khỏe nhận định: Spa là điểm đến được mọi người lựa chọn vì khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt. Trong quá trình thực hiện liệu trình, thư giãn, làn da thường trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương. Lúc này, việc chăm sóc nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả của các spa lại rất phù hợp với định hướng Trẻ và Khỏe đang theo đuổi.

Spa không chỉ là nơi làm đẹp cho khách hàng mà còn là nơi giúp khách thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Do đó, không gian tại phòng spa của Trẻ và Khỏe luôn ưu tiên sự rộng rãi, thoải mái với 3 giường. Phòng spa không quá rộng so với số lượng giường. Điều đó sẽ giúp không gian không bị lạc lõng hay trống trải và khiến khách hàng luôn cảm thấy ấm cúng, thư giãn.

Phòng ngâm chân thảo mộc tại Trẻ và Khỏe

Đến với Trẻ và Khỏe, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ: Dịch vụ Đông Y (Gội đầu dưỡng sinh thảo dược, Chăm sóc cổ vai gáy, Chăm sóc thận, Chăm sóc xương khớp, Chăm sóc thận, Chăm sóc gan, Chăm sóc tỳ vị, Chăm sóc Body,Cạo gió da mặt, Xông chân thảo dược). Các dịch vụ Hiện Đại tại đây (Massage mặt thư giãn, Sáng da mờ thâm tinh, chất diệp lục, Lấy mụn cơ bản. Lấy mụn chuyên sâu, Lấy nhân mụn lưng, ngực cơ bản, Lấy nhân mụn lưng, ngực chuyên sâu, Ủ Trắng da mặt).

Riêng về gội đầu tại đây, khách hàng sẽ được các nhân viên dùng bọng tay để gội đầu. Điều đó sẽ giúp giảm thiểu việc móng tay sẽ chạm và gây tổn thương đến da đầu.

TRẺ VÀ KHỎE 

- Địa chỉ: 114 Đào Duy Anh, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

- Hotline: 0908796600

- Website: https://trevakhoe.vn/

- Shopee: https://shopee.vn/tre_va_khoe_official

 

Link nội dung: https://thuonghieuvietnam.vn/tphcm-them-dia-diem-tre-va-khoe-cho-tin-do-thich-lam-dep-va-thu-gian-a82485.html