Grace Face Việt Nam – Câu chuyện đằng sau thương hiệu “chịu chơi” nhất trên các sàn TMĐT

Trên một bàn cờ với hằng hà sa số các thương hiệu mỹ phẩm Việt hoặc là mờ nhạt, hoặc là khiến người dùng băn khoăn về chất lương, Grace Face Việt Nam gia nhập đường đua và chinh phục khách hàng nhờ vào phương châm lấy khách hàng làm trọng điểm, luôn thấu hiểu và tạo ra những sản phẩm chăm sóc được chắt lọc từ những thành phần thiên nhiên lành tính và công nghệ tiên tiến nhằm giải quyết và cải thiện các vấn đề về da, mang đến làn da khỏe mạnh và trẻ đẹp.

Sau khi thành lập và có những bước đi đầu tiên, tính đến thời điểm này, Grace Face Việt Nam có thể nói đã có chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm nội địa nhờ  vào lượt bán khủng và hàng chục nghìn đánh giá 5 sao cho chất lượng sản phẩm. Cùng nhìn lại năm 2022 để xem, Grace Face đã làm được những gì và đóng góp gì cho hệ sinh thái “hàng Việt Nam chất lượng cao” nhé!

“Brand mỹ phẩm chịu chơi nhất” – đó là cái tên mà những khách hàng yêu quý Grace Face đã ưu ái đặt cho thương hiệu này. Bởi lẽ, khi hoạt động trên các sàn TMĐT, Grace Face Việt Nam chiếm được ưu thế khi dành tặng cho khách hàng rất rất nhiều ưu đãi khủng về giá thành và quà tặng, hơn hẳn các brand khác.

Khi được kênh tin Thuonghieulamdep hỏi về điều này, đại diện Grace Face team đã chia sẻ: “Chúng mình làm điều này vì 2 lý do. Thứ nhất là do chúng mình là nhà sản xuất, đồng thời cũng là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm, không qua trung gian, nên sản phẩm được chiết khấu với giá thành tốt nhất có thể. Và lý do thứ 2 đó là chúng mình muốn khách hàng có được những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất nhằm từng bước thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về mỹ phẩm Việt Nam, vì vậy nên lợi nhuận không phải là vấn đề mà Grace Face đặt nặng thời điểm này.”

NHỮNG SẢN PHẨM CỐT LÕI TIÊU BIỂU ĐẾN TỪ GRACE FACE

Grace Face tự hào khi ghi được dấu ấn qua các sản phẩm tiêu biểu được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Không thể không nhắc đến dòng Gel Rửa Mặt dịu nhẹ dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, với lượt bán khủng lên đến 10.100 chai và nhận về hàng nghìn đánh giá 5 sao cho chất lượng sản phẩm. Được thiết kế với công thức thành phần gel dịu nhẹ, ít tạo bọt, độ pH ở mức cân bằng 5,5 - 6 tương thích với làn da, không gây cảm giác khô căng, sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm, khiến da trở nên mềm mại nhẹ nhàng, bảo vệ độ ẩm tự nhiên, phù hợp mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.

Sản phẩm tiếp theo làm nên tên tuổi của Grace Face có thể kể đến dòng Kem Dưỡng Biogenic Retinol 1% sử dụng công nghệ cùng tên được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Biogenics Co.,Ldt tại Hàn Quốc. Công nghệ này có khả năng giữ Retinol ổn định cao hơn gấp nhiều lần so với các dạng công nghệ Retinol khác trên thị trường. Từ đó Retinol ít bị biến chất hơn, giữ được hiệu quả lâu hơn. Biogenic Retinol có khả năng chống nếp nhăn, trẻ hóa và phục hồi làn da gấp 2 lần so với Retinol tinh khiết có cùng nồng độ nhờ sử dụng thêm EGCG từ trà xanh.

Với mạng lưới hoạt chất và nguyên liệu chọn lọc, sản phẩm chạm đến gần hơn và cải thiện những vấn đề về lão hóa cho làn da Việt.

Sẽ thật là thiếu sót nếu như không nhắc đến dòng Serum Căng Bóng Glow Booster chứa “Siêu HA” từ công nghệ PrimalHyal™ Ultrafiller, giúp làn da được giữ ẩm, cấp nước tốt hơn nhiều lần đồng thời còn trở nên căng bóng và làm mờ các rãnh nhăn nông.

Và cuối cùng là 2 dòng sản phẩm Kem Dưỡng Trắng Da Chống Nắng Giữ ẨmKem Dưỡng Làm Mờ Vết Nám, Tàn Nhang, Đồi Mồi được Grace Face cho ra mắt thời gian gần đây cũng nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía người tiêu dùng. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời từ các thành phần thiên nhiên có công dụng làm sáng và mờ những khuyết điểm trên da như thâm mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi. Ngoài ra còn giúp cấp ẩm, ngăn ngừa tia UV gây hại và bật tone da trắng sáng tự nhiên.

Trong năm 2022 vừa qua, Grace Face Việt Nam đã hợp tác cùng ca sĩ Tiêu Minh Phụng – gương mặt đại diện của thương hiệu nhằm quảng bá sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Ngoài ca sĩ Tiêu Minh Phụng, Võ Lê Mi – chủ nhân của những ca khúc triệu view là cái tên tiếp theo cũng ủng hộ dòng thương hiệu này. Cô thường chia sẻ những sản phẩm mà mình sử dụng và tâm đắc trên trang cá nhân, trong đó hầu hết là những sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Grace Face.

Cho ra đời những sản phẩm chất lượng và hợp tác cùng những tên tuổi lớn, trong năm 2023, hy vọng Grace Face sẽ bùng nổ hơn nữa và khẳng định được giá trị thương hiệu.

GRACE FACE VIET NAM

Website: https://gracefacevietnam.vn/

Shopee: https://shopee.vn/gracefacevietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/gracefacevietnam

Link nội dung: https://thuonghieuvietnam.vn/grace-face-viet-nam-cau-chuyen-dang-sau-thuong-hieu-chiu-choi-nhat-tren-cac-san-tmdt-a82970.html