CEO Thanh Hằng: Đóa hoa sứ kiêu sa của đất Sài thành trong bộ ảnh tái hiện phòng trà thập niên 60

Trong vai trò là một nữ doanh nhân, đồng thời cũng là một fashionista - CEO Thanh Hằng một lần nữa gây ấn tượng khi tái hiện hình ảnh phòng trà ở thập niên 60 qua những bộ hình độc đáo.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và làn da trắng sứ - nữ doanh nhân Thanh Hằng luôn biết gây ấn tượng cho người đối diện qua những trang phục hằng ngày mà cô luôn cẩn thận lựa chọn mỗi khi bước ra phố phường hay tham dự một sự kiện nào đó.

Thời trang, đối với các NTK hay đối với các người mẫu cũng như cuộc dạo chơi trên những cung đàn không có thanh, âm sắc nào có thể ngăn cản. Ở trên cánh đồng của sự sáng tạo, NTK hay chính chủ nhân của những trang phục luôn khiến cho giới mộ điệu thời trang phải thốt lên sự ấn tượng.

Nữ doanh nhân xinh đẹp Thanh Hằng tái hiện cảnh phòng trà thập niên 60

Được biết đến với vai trò là một nữ doanh nhân tại công ty bia Đức nhập khẩu - Bia thầy tu Eibauer, đồng thời c cũng là CEO của thương hiệu Annie Beauty Spa toạ lạc tại TP.HCM - là địa chỉ uy tín của các tín đồ yêu ngành làm đẹp tại đất Sài thành, nữ doanh nhân Thanh Hằng luôn biết tạo ấn tượng ở tất cả các bữa tiệc mà cô tham dự.

Điều đặc biệt mới đây, nhân dịp chào Xuân Giáp Thìn 2024 - người đẹp Thanh Hằng đã thổi hồn vào những bộ trang phục của NTK Tiến Trần nhằm tái hiện hình ảnh phòng trà ở thập niên 60 một cách cổ điển nhất.

Vẻ trẻ trung xinh đẹp của nữ doanh nhân đất Sài thành

Đối với giới mộ điệu thời trang, khi nhắc về thời trang thập niên 60, đặc biệt là ở các phòng trà, tụ điểm quán hát thì thời trang của những quý cô khi đến các tụ điểm này đều là sự thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn độc lập.

Với trang phục lựa chọn chủ yếu là sắc hồng ngọt ngào, những nét đẹp của nữ doanh nhân Thanh Hằng đã toát lên sự sang trọng quý phái nhưng cũng không kém phần kiêu hãnh. Nhà thiết kế đã khéo léo thăng hoa qua từng nét chỉ thêu tạo dấu ấn cũng như đánh dấu sự sáng tạo qua các chi tiết của thập niên 60 vào các thiết kế hiện đại là cách họ giữ cho tinh thần 1960 bất tử, ít nhất là trong thời trang.

Chia sẻ về ý tưởng thời trang của mình trong bộ hình tái hiện cảnh phòng trà thập niên 60, nữ doanh nhân Thanh Hằng cho biết bản thân cô luôn coi thời trang như một cuộc dạo chơi một cách vui vẻ nhưng cũng là trải nghiệm. Cô muốn tạo nên một lối chơi với thời trang khác biệt nhưng cũng không hề bị lạc lõng. Những hình ảnh phòng trà thập niên 60 chính là nằm giữa thời khắc chuyển giao giữa thế kỷ 19 và 20 và thời trang khi đó vẫn còn mang đậm âm hưởng Victoria.

Nữ doanh nhân Thanh Hằng gây ấn tượng với làn da trắng sứ và đôi mắt to tròn đầy ấn tượng

"Tôi rất ấn tượn với những chiếc váy lụa dài chấm đất với các họa tiết ren xếp nếp cầu kỳ và không thể không nói đến corset – vũ khí bí mật giúp định hình cơ thể hình chữ S và làm nên cơn sốt “Gibson Girl” thời bấy giờ. Sự kiểu cách còn đến từ mẫu tóc xoăn được búi cao cho đến các món phụ kiện đi kèm như nón, chùm đầu, găng tay và ô cách điệu... Tính từ “xa hoa” là thích hợp nhất để miêu tả đặc trưng của phong cách thời bấy giờ khi hầu hết phụ nữ thượng lưu đều “chạy đua” theo những mẫu váy áo cầu kỳ, điệu đà nhất.

Trang phục chính là điểm nhấn để họ phô trương sự giàu có và thời thượng. Đó cũng chính là điều mà tôi ấn tượng nên mới muốn chụp bộ hình nhằm tái hiện những hình ảnh đó một cách cổ điển, sang trọng xa xưa nhưng cũng là hoài niệm về một quá khứ đầy hoàng kim của thời trang xã hội hiện đại" - nữ doanh nhân Thanh Hằng chia sẻ.

Là một nữ doanh nhân, yêu thời trang nhưng lại không làm việc liên quan đến thời trang - có rất nhiều người thắc mắc động lực nào khiến Thanh Hằng miệt mài gây dựng những hình ảnh thời trang xa xỉ mà không phải để làm kinh doanh? Nữ doanh nhân cho rằng, ngoài việc yêu thích cái đẹp cô còn mang trong mình sự kiêu hãnh của người con gái đất Sài thành.

Mỹ nhân của đất Sài thành không ngần ngại tô điểm thêm những ý tưởng cho bộ sưu tập thời trang của mình 

Cô cũng cho rằng niềm hạnh phúc nhất của người phụ nữ ngoài gia đình, công việc thuận lợi chính là những mảnh ghép thời trang liên tục được cập nhật và tận hưởng nó. "Khi diện những bộ trang phục đẹp đẽ nó như là bạn đang mang vườn hồng nước Anh đã sẵn sàng nở rộ trên bàn trà nhà bạn vậy. Đó mới thực sự là dạo chơi trong thời trang ở một lối suy nghĩ khác biệt" - nữ doanh nhân Thanh Hằng dí dỏm cho hay.

Nữ doanh nhân cho biết, năm nào cũng sẽ có một bộ ảnh để làm kỷ niệm, lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân của bản thân. Người đẹp Thanh Hằng thực hiện bộ ảnh cũng để qua đó truyền tải thông điệp: Chị em phụ nữ hãy biết yêu thương bản thân nhiều hơn, luôn luôn xinh đẹp, quyến rũ hoặc có nhiều lo toan trong cuộc sống.

Chia sẻ với phóng viên về ý tưởng chụp bộ ảnh này, CEO Thanh Hằng cho biết toàn bộ trang phục, đạo cụ, ý tưởng và photo đều do ekip của NTK Tiến Trần - người bạn thân của cô cùng lên kế hoạch.
Nữ doanh nhân cho biết cô là người yêu thời trang nên để truyền tải được những thông điệp ý nghĩa nhưng vẫn toát lên được ý tưởng - phong thái thời trang, cá tính riêng biệt của cô thì không phải ai cũng có thể hiểu được. Chính vì thế sau khi nghe cô ngỏ ý muốn chụp một bộ ảnh về các quý cô Sài thành trong các phòng trà xưa cổ, thời thập niên 60,70 thì NTK Tiến Trần đã cùng ekip thực hiện và hỗ trợ cô hoàn thiện.

Cùng ngắm nhìn những bộ hình đặc sắc ấn tượng của nữ doanh nhân Thanh Hằng:

Trang phục - Photo: Ekip NTK Tiến Trần

Dạ Thảo

Link nội dung: https://thuonghieuvietnam.vn/ceo-thanh-hang-doa-hoa-su-kieu-sa-cua-dat-sai-thanh-trong-bo-anh-tai-hien-phong-tra-thap-nien-60-a95690.html