Trưởng BTC Đại sứ thương hiệu 2024 Phạm Ngọc Phượng: Tôi từ chối một cuộc sống bình yên để tạo ra những sự kiện đáng nhớ

Đại sứ thương hiệu là hành trình nhằm tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ và tài năng của con người Việt Nam nhằm tìm ra những gương mặt đại diện, nổi bật nhất cho các nhãn hàng mang thương hiệu Việt.

Ngày 20/1/2024 tại Hà Nội - đêm Gala tôn vinh Đại sứ thương hiệu 2024 đã chính thức diễn ra và giải quán quân thuộc về đại sứ Nguyễn Thị Cẩm Giang - SBD: 07 với số điểm bình chọn là 25.450 điểm.

Đại sứ thương hiệu là hành trình nhằm tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ và tài năng của con người Việt Nam nhằm tìm ra những gương mặt đại diện, nổi bật nhất cho các nhãn hàng mang thương hiệu Việt.
Tại cuộc thi, các thí sinh đã cùng trải qua các vòng thi vòng loại, chính thức, bình chọn online và các hoạt động bên lề để BGK có cái nhìn khách quan nhất từ đó đưa ra kết quả xứng đáng nhất phù hợp với tiêu chí của BTC đề ra.

Trưởng BTC Phạm Ngọc Phượng chụp hình lưu niệm cùng quán quân và các á quân của cuộc thi Đại sứ thương hiệu 2024

Trong đêm Gala được tổ chức vào ngày 20/01/2024 đã gọi tên Quán quân Đại sứ thương hiệu 2024 Nguyễn Thị Cẩm Giang - SBD: 07, Á quân 1 là Lưu Thùy Linh - SBD: 330 và Á quân 2 là người đẹp Nguyễn Thanh Ái - SBD 267.
Chị Phạm Ngọc Phượng - Trưởng BTC đêm Gala "Đại sứ thương hiệu 2024" cho biết: "Là một con người Việt Nam, đồng thời cũng là chủ thương hiệu cafe Mai nổi tiếng, nên tôi chỉ mong muốn đưa những thương hiệu tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong mắt bạn bè quốc tế cũng như trong nước. Và đôi khi tôi nghĩ, khát vọng của tôi chính là từ chối một cuộc sống bình yên để luôn tạo ra cho mình những sự kiện đáng nhớ. Ở đó, tôi gặp được những con người cùng chí hướng với khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt" - chị Phạm Ngọc Phượng chia sẻ.

Bà Phạm Ngọc Phượng - Chủ thương hiệu Cafe Mai - Trưởng BTC cuộc thi Đại sứ thương hiệu 2024

Qua các vòng thi online, các thí sinh đã được lựa chọn gắt gao hơn từ các giám khảo có chuyên môn, để tạo ra 1 cuộc thi, bình chọn chuyên nghiệp đúng nghĩa. Cùng với đó, các hoạt động giới thiệu doanh nghiệp tại sự kiện cũng được xây dựng để các nữ doanh nhân – những bông hồng thép vốn ham việc, ham làm – trong lúc tham gia các hoạt động của cuộc thi để trải nghiệm, khẳng định giá trị bản thân, khai thác cơ hội tỏa sáng mà vẫn có dịp phát triển thương hiệu.

Các thành viên BTC

“Chúng tôi rất vui khi nhận được sự hưởng ứng của những cá nhân tham gia và nhiệt liệt hoan nghênh các đơn vị, đối tác tài trợ hợp tác, đồng hành. Sự hiện diện của quý đối tác, doanh nghiệp và công chúng, đặc biệt là các đơn vị thông tấn, báo chí, truyền thông chính là niềm vinh hạnh của BTC và cũng là thành công lớn nhất của cuộc thi” - bà Nguyễn Quỳnh - đại diện BTC thông tin.

"Đại sứ thương hiệu 2024" không chỉ là cuộc thi nhan sắc mà nó còn là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp trên cả nước. Từ đó, giúp họ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau kết nối giao thương, tham gia các hoạt động thiện nguyện có ích cho cộng đồng và xã hội.

Thành Chung

Link nội dung: https://thuonghieuvietnam.vn/truong-btc-dai-su-thuong-hieu-2024-pham-ngoc-phuong-toi-tu-choi-mot-cuoc-song-binh-yen-de-tao-ra-nhung-su-kien-dang-nho-a95733.html