TP.HCM: Ra mắt ứng dụng UCOM - mạng xã hội tích hợp thương mại điện tử

Ngày 26/6, Ucon Global Pte.Ltd (Singapore) chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Quận 1, TP.HCM. Sự kiện này cũng đánh dấu việc ra mắt mạng xã hội tích hợp thương mại điện tử mang tên UCOM, một dự án do doanh nghiệp hợp tác ký kết cùng Hệ thống siêu thị Genli Mart 24h.

Toàn cảnh buổi lễ khai trương văn phòng đại diện Ucon Global tại TP.HCM

Mục tiêu của UCOM là giúp các cá nhân có thể chia sẻ nội dung và xây dựng cộng đồng trực tuyến. Trong quá trình phát triển, đội ngũ Ucon Global đã tiến hành nhiều nghiên cứu và khảo sát để đáp ứng sở thích và trải nghiệm của người dùng. Nền tảng này được phát triển dựa trên công nghệ OTT (Over The Top), cho phép cung cấp nội dung qua kết nối Internet tốc độ cao, một xu hướng tương lai của truyền hình và nội dung trực tuyến.

Ông Lê Ngọc Phương, Giám đốc phát triển thương hiệu Ucon Global tại Việt Nam chia sẻ, MXH không chỉ giúp cập nhật thông tin nhanh chóng mà còn là công cụ kết nối mọi người trên toàn thế giới, xây dựng mối quan hệ và hợp tác trong nhiều lĩnh vực. Hiểu rõ xu hướng trên, UCOM được doanh nghiệp tích hợp đầy đủ các tính năng từ thông dụng đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Một số tính năng nổi bật bao gồm kết bạn, trò chuyện riêng tư hoặc nhóm, gọi video call, dịch hội thoại nhiều ngôn ngữ và gọi thoại “app to app”.

Ông Lê Ngọc Phương, Giám đốc phát triển thương hiệu Ucon Global tại Việt Nam phát biểu tại chương trình

Người dùng cũng có thể tạo bài viết chia sẻ hoạt động và sở thích hàng ngày hoặc tạo kênh bán hàng và quảng bá sản phẩm cá nhân lẫn doanh nghiệp. Bên cạnh đó, UCOM còn cung cấp nhiều tính năng giải trí (games), cho phép người dùng tương tác, lập nhóm, chat trong game và thi đấu, tăng cường mối quan hệ giữa các game thủ. Với nhiều ưu đãi và chính sách thân thiện cho người dùng và nhà sáng tạo game, Ucon Global sẽ nỗ lực tổ chức nhiều sự kiện đặc biệt để tăng động lực và sự hấp dẫn cho hạng mục giải trí trên nền tảng.

Việc kinh doanh trên các nền tảng như TikTok Shop, Facebook,… cũng đang là xu hướng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Doanh nghiệp đang hoàn thiện các công cụ đăng ký, quản lý và thanh toán để giúp người bán dễ dàng đăng tải và cập nhật các mặt hàng tiêu dùng đa dạng. Đối với người mua, UCOM hướng đến một giao diện thân thiện, tạo sự tương tác hiệu quả giữa doanh nghiệp và cá nhân trên kênh thương mại điện tử.

Ngay trong ngày ra mắt văn phòng đại diện, Ucon Global đã hợp tác với Hệ thống siêu thị Genli Mart 24h, một đơn vị có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ các đơn vị kinh doanh thương mại trên kênh bán hàng trực tuyến.

Ông Lê Ngọc Phương - Giám đốc phát triển thương hiệu Ucon Global tại Việt Nam ký kết hợp tác cùng bà Dương Bích Hảo - CEO Hệ thống siêu thị Genli Mart 24h
Ban tổ chức hướng dẫn đại biểu, khách mời cài đặt và dùng thử ứng dụng

Chiến Long

Liên kết tải ứng dụng UCOM:

l  App Store: https://apps.apple.com/vn/app/u-com/id6503254755?l=vi

l  Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=social.ucom.app

Hệ thống siêu thị Genli Mart 24h:

l  Website: https://genlimart24.com/

 

Link nội dung: https://thuonghieuvietnam.vn/tp-hcm-ra-mat-ung-dung-ucom-mang-xa-hoi-tich-hop-thuong-mai-dien-tu-a97501.html