Doanh nghiệp - Doanh nhân
Hoàng Gia Pearl chính thức hợp tác chiến lược cùng Trương Group – TOYOTA
Một sự kiện đặc biệt vừa diễn ra vào ngày 30/7 tại TP.Buôn Ma Thuột, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Hoàng Gia Pearl và Hệ thống đại lý Toyota của Trương Group (TG – TOYOTA).
Chuỗi hoạt động "Khơi mở thế giới của bạn" của NESCAFÉ thu hút hàng nghìn người
(Chinhphu.vn) - Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp "Khơi mở thế giới của bạn" diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TPHCM vào ngày 14/7 và trước đó là tại Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.
Thương Hiệu Nước Uống Ion Kiềm Cao Cấp Fujiwa – Nhà Tài Trợ Đồng Hành Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Mỹ 2024
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 không chỉ là sân chơi sắc đẹp mà còn là nơi tôn vinh trí tuệ và bản lĩnh của những nữ doanh nhân tài năng. Để cuộc thi diễn ra thành công và trọn vẹn, sự đồng hành của các nhà tài trợ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong số đó, không thể không nhắc đến thương hiệu nước uống ion kiềm cao cấp Fujiwa.
The Face Beauty mùa 3 - Sự kiện đẳng cấp khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty
The Face Beauty mùa 3 – Hội nghị Thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam – chính thức quay trở lại. Sự kiện nhằm để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển vững mạnh, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Công ty TNHH FUJIWA VIỆT NAM – Nhà Tài Trợ Đồng Hành Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Mỹ 2024
Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Mỹ 2024 không chỉ là một sự kiện tôn vinh sắc đẹp, tài năng và trí tuệ của các nữ doanh nhân Việt Nam, mà còn là dịp để các thương hiệu uy tín đồng hành và lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Năm nay, Nước uống ion kiềm cao cấp Fujiwa vinh dự trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi, mang lại nhiều giá trị tích cực về tinh thần, thể chất cho các thí sinh và khán giả.
Hội thảo Chuyển đổi xanh ngành công nghiệp
Trong chuỗi các sự kiện chuyển đổi xanh ngành Công nghiệp, trước đó, ngày 22/12/2023, được sự đồng ý của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã phối hợp với Liên minh Hỗ trợ công nghiệp Việt Nam...
Khai mạc hội chợ 'Xuân Giáp Thìn - Nghìn quà Tết'
Ngày 30/1, tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân Giáp Thìn năm 2024.
Với chủ đề “Xuân Giáp Thìn-Nghìn quà Tết”, hội...
Lễ sơ kết chương trình 'Chuyển đổi số vì sức khỏe phổi'
Sáng 28/1, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức Lễ sơ kết Chương trình Chuyển đổi số vì sức khỏe phổi và công bố Nền tảng sàng lọc bệnh phổi và các bệnh không lây nhiễm ứng...
Các em nhỏ thích thú tham gia Bookshow 'Mùa xuân tình bạn'
Sáng 28/1/2024, chương trình Bookshow "Mùa xuân tình bạn" - Chơi mà học cùng 8 nhân vật bé yêu" được tổ chức tại Hà Nội, với mong muốn tạo ra sân chơi bổ tích, thú vị giúp các em nhỏ...
Viện đào tạo và chuyển giao công nghệ và HR Vina tư vấn phát triển học nghề cho học sinh, sinh viên
Lễ ký kết giữa Viện Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ V-Connect, Công ty Cổ phần Nhân lực và xúc tiến thương mại Việt Nam (HR Vina JSC) và Tập đoàn Hoffman (Đức) là bước ngoặt trong đào tạo và phát triển nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên và người lao động Việt Nam.
Coca-Cola tặng gần 2.500 phần quà Tết cho người dân
Trong dịp Tết năm nay, Coca-Cola Việt Nam đã tổ chức trao tặng hơn 2.450 phần quà với tổng giá trị hơn 1,4 tỷ đồng đến với người dân và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Trưởng BTC Đại sứ thương hiệu 2024 Phạm Ngọc Phượng: Tôi từ chối một cuộc sống bình yên để tạo ra những sự kiện đáng nhớ
Đại sứ thương hiệu là hành trình nhằm tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ và tài năng của con người Việt Nam nhằm tìm ra những gương mặt đại diện, nổi bật nhất cho các nhãn hàng mang thương hiệu Việt.
GIDIFA Việt Nam tặng quà cho gia đình khó khăn nhân kỷ niệm 6 năm thành lập
Hơn 30 hộ gia đình tại quận Gò Vấp được các thành viên Gidifa Việt Nam gửi tặng nhiều phần quà hiện vật và hiện kim để chăm lo tết 2024 sung túc.
Ngày 7/1/2023 vừa qua, GIDIFA Việt Nam kỷ...
Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng bảo vệ môi trường thông qua sáng kiến “Trash Right”
Mới đây, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt sáng kiến “Trash Right” lần đầu tiên tại Việt Nam.