Trần Lân

Công ty TNHH FUJIWA VIỆT NAM – Nhà Tài Trợ Đồng Hành Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Mỹ 2024

Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Mỹ 2024 không chỉ là một sự kiện tôn vinh sắc đẹp, tài năng và trí tuệ của các nữ doanh nhân Việt Nam, mà còn là dịp để các thương hiệu uy tín đồng hành và lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Năm nay, Nước uống ion kiềm cao cấp Fujiwa vinh dự trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi, mang lại nhiều giá trị tích cực về tinh thần, thể chất cho các thí sinh và khán giả.

Nước uống ion kiềm cao cấp Fujiwa là một thương hiệu nước uống nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với chất lượng tuyệt hảo và quy trình sản xuất hiện đại, khép kín 100% công nghệ Nhật Bản. Fujiwa cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nước uống ion kiềm cao cấp, chất lượng và an toàn nhất.

Cong ty TNHH FUJIWA VIET NAM Nha Tai Tro Dong Hanh Hoa Hau Doanh Nhan Hoan My 2024
Hình ảnh sản phẩm

Với tính kiềm tự nhiên như rau xanh, độ pH 8.5 – 9.5, nước ion kiềm cao cấp Fujiwa giúp cân bằng axit dạ dày, hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn, thanh lọc cơ thể và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Nhờ các phân tử nước siêu mịn, nước ion kiềm Fujiwa thẩm thấu nhanh vào tế bào, hỗ trợ bù nước nhanh chóng. Fujiwa không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn luôn hướng đến sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng.

Cong ty TNHH FUJIWA VIET NAM Nha Tai Tro Dong Hanh Hoa Hau Doanh Nhan Hoan My 2024 3

Việc trở thành nhà tài trợ đồng hành nước uống của cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Mỹ 2024 là một bước đi chiến lược của Fujiwa, thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc hỗ trợ và tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của các nữ doanh nhân Việt Nam. Sự đồng hành của Fujiwa không chỉ giúp cuộc thi diễn ra thành công hơn mà còn góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của thương hiệu trong lòng công chúng.

Cong ty TNHH FUJIWA VIET NAM Nha Tai Tro Dong Hanh Hoa Hau Doanh Nhan Hoan My 2024 5

Fujiwa mang đến cho các thí sinh và khán giả những sản phẩm nước uống ion kiềm cao cấp, giúp họ luôn duy trì được sự tươi trẻ và năng động trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Đặc biệt, trong các hoạt động tập luyện và thi đấu căng thẳng, nước uống ion kiềm cao cấp Fujiwa sẽ là người bạn đồng hành đắc lực, cung cấp nguồn năng lượng, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể , luôn giữ cho cơ thể ở trạng thái cân bằng.

Cong ty TNHH FUJIWA VIET NAM Nha Tai Tro Dong Hanh Hoa Hau Doanh Nhan Hoan My 2024 1

Fujiwa luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội và cộng đồng. Việc tài trợ cho cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Mỹ 2024 không chỉ là một hình thức quảng bá thương hiệu mà còn là cách để Fujiwa góp phần tôn vinh và động viên những nữ doanh nhân có đóng góp tích cực cho xã hội.”Bà Ngô Thị Thu Thủy – CT HĐQT Fujiwa chia sẻ.

Nước uống ion kiềm cao cấp Fujiwa tự hào là nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Mỹ 2024, một sự kiện tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ của các nữ doanh nhân Việt Nam. Sự hiện diện của Fujiwa trong cuộc thi không chỉ mang đến nguồn năng lượng tinh khiết cho các thí sinh mà còn góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của thương hiệu trong lòng công chúng.

Fujiwa cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sự kiện ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng. Hãy cùng chờ đón những khoảnh khắc tỏa sáng của các thí sinh tại Hoa Hậu Doanh Nhân Hoàn Mỹ 2024 và sự đồng hành tuyệt vời từ nước uống ion kiềm cao cấp Fujiwa.

Cong ty TNHH FUJIWA VIET NAM Nha Tai Tro Dong Hanh Hoa Hau Doanh Nhan Hoan My 2024 2

Hành trình của cuộc thi sẽ trải qua nhiều vòng thi hấp dẫn, bắt đầu từ Vòng Bán Kết dự kiến tổ chức vào ngày 24/6/2024 tại Vũng Tàu. Đêm thi Tài Năng và Thiện Nguyện sẽ diễn ra vào ngày 25/6/2024 tại Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu là cơ hội cho các thí sinh thể hiện tài năng và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Đêm Chung Kết hoành tráng sẽ diễn ra vào ngày 27/6/2024 tại Trung tâm Hội Nghị và Biểu Diễn Nghệ Thuật AROMA, TP.Vũng Tàu và được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình BR-VT.

M.A