Trần Lân

Nhìn lại một năm của nữ doanh nhân tài sắc Trang Quyên

Ceo Trang Quyên ( nhãn hàng Gana ) đại diện cho hình ảnh nữ doanh nhân ấn tượng, giỏi giang và giàu lòng nhân ái.

Chính thức bước vào năm mới 2023, nhìn lại một năm đã qua, nữ doanh nhân Trang Quyên cho biết đó là khoảng thời gian đầy khó khăn nhưng chị cũng gặt hái không ít thành công nhất định. Đại diện Công ty TNHH  GANA đồng hành cùng BTC chương trình “Xuân Miền Tây – Lan Tỏa Yêu Thương – Xuân Quý Mão 2023” tại tỉnh Kiên Giang.

Trang Quyên

Ceo Trang Quyên cho hay : “Với một phụ nữ ở tuổi trung niên như tôi đã trải qua bao sóng gió vất vả của tuổi thanh xuân , đặc biệt sau 2 năm đại dịch tôi đã tìm được ra “Lẽ Sống & Đam Mê “ với thiền và yoga giúp cho thân khoẻ và tâm an . Tuy nhiên khi nhìn xung quanh thấy còn rất nhiều chị em phụ nữ ở tuổi trung niên như tôi đang cuộc sông còn khó khăn , khủng hoảng về tinh thần chính vì vậy trong tối luôn thôi thúc tìm kiếm một cơ hội để giúp chị e phụ nữ thay đổi , sức khoẻ , sắc đẹp và đặc biệt là cơ hội kinh doanh kiếm tiền để thay đổi cuộc sống . Hữu duyên mà tôi biết đến công ty Gana Beauty và trở thành Tổng Phân Phối tại Kiên Giang . “

Với Doanh nhân Trang Quyên, công việc không chỉ là niềm vui mà còn đánh dấu thêm những cơ hội đi liền với thử thách. Hiển nhiên, ở mỗi chặng đường phát triển, người phụ nữ xinh đẹp ấy luôn đề ra kế hoạch, mục tiêu rõ ràng và từng bước chinh phục. Đây cũng là nguyên nhân đem đến thành công cho thương hiệu của chị.

Trang Quyên

“Gana Beauty là niềm tin, sự yêu thích vẻ đẹp hoàn hảo và hài lòng của hàng ngàn khách hàng nhiều năm qua. Làm được điều đó, bản thân tôi luôn lấy mục đích làm nền tảng, xây dựng trên chữ tín gieo ra, niềm đam mê lớn mạnh mỗi ngày” – CEO Trang Quyên chia sẻ.

Chia sẻ về con đường thành công của mình, vị nữ doanh nhân này cho biết phụ nữ thường chắt chiu và có sức chịu đựng, đó là những phẩm chất cực kỳ quan trọng, cần thiết để cho doanh nhân vượt qua khủng hoảng, và phát triển bền vững. Họ cũng kiên nhẫn hơn để hoàn thành kế hoạch do mình đề ra.

Trang Quyên

Mặc dù Doanh nhân  Trang Quyên cũng gặp nhiều khó khăn trong công việc do dịch bệnh Covid, nhưng cô đã vượt qua cũng như suốt thời gian qua với những đóng góp vô cùng thiết thực to lớn cho cộng đồng.  Một Nữ Doanh nhân  xinh đẹp và bản lĩnh, cô nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của các chương trình, những tình cảm yêu mến của mọi người, cô luôn xuất hiện rạng rỡ trong các sự kiện lớn nhỏ trong nước.

Trang Quyên

Nhân dịp đâu xuân năm mới 2023, Ceo Trang Quyên gửi đến độc giả, những người yên mến cô lời chúc mừng năm mới, sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng và thành công trong kinh doanh – cuộc sống.