Trần Lân

Ra mắt FinanBook: Giải pháp đột phá để quản lý dòng tiền thông minh dành cho doanh nghiệp

Sự kiện ra mắt FinanBook không chỉ giới thiệu một giải pháp đột phá để quản lý dòng tiền mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của Finan và Noventiq trong việc hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đổi mới ở thời đại số.

Ngày 21/09 vừa qua tại TP.HCM, Finan chính thức ra mắt sản phẩm FinanBook – Giải pháp quản lý dòng tiền thông minh dành cho doanh nghiệp thời đại số. Sự kiện quy tụ nhiều đại diện uy tín từ lĩnh vực công nghệ, tài chính và đông đảo các chủ doanh nghiệp. Đại diện Finan, ông Bùi Hải Nam – Đồng sáng lập & CEO và ông Bùi Hải Long – Đồng sáng lập & CPO của Finan/ Sổ Bán Hàng cùng bà Doãn Thị Thanh Huyền – Quản lý phát triển kinh doanh Apple của Noventiq – cũng góp mặt, khẳng định vai trò của đối tác bền vững trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận những giải pháp công nghệ hiện đại.

Giải pháp đột phá để quản lý dòng tiền doanh nghiệp trong thời đại số của FinanBook

FinanBook là giải pháp đột phá để quản lý dòng tiền của doanh nghiệp trong thời đại số. Đây là lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện một sản phẩm sử dụng công nghệ AI tiên tiến, giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát dòng tiền một cách dễ dàng và hiệu quả.

Quản lý dòng tiền chuyên nghiệp – Bước chuyển mới cho doanh nghiệp Việt

Với hơn 30 tính năng quản lý dòng tiền chuyên nghiệp, FinanBook mang đến những lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp khi có thể rút ngắn thời gian thu hồi công nợ lên đến 3 lần, giảm 80% các tác vụ thủ công trong quy trình tài chính và tiết kiệm chi phí vận hành tới 6 lần. Cùng sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến, FinanBook cung cấp các báo cáo tài chính chính xác, đồng thời tối ưu hóa quy trình thu chi, từ đó giúp doanh nghiệp không chỉ giảm thiểu rủi ro mà còn gia tăng lợi nhuận đáng kể.

Giải quyết bài toán tài chính – Cánh tay phải đắc lực cho các chủ doanh nghiệp

Không dừng lại ở việc quản lý dòng tiền, FinanBook còn tích hợp công nghệ dự báo thông minh, cho phép chủ doanh nghiệp lập kế hoạch sử dụng và đầu tư dòng tiền một cách hợp lý. Tính năng này hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa việc sử dụng nguồn tiền nhàn rỗi, đưa ra những quyết định chiến lược nhằm gia tăng lợi nhuận và thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Từ việc phân tích dòng tiền, dự báo tài chính đến việc tự động hóa các nghiệp vụ thanh toán, FinanBook kỳ vọng trở thành cánh tay phải đắc lực của các nhà quản lý trong thời đại số.

Chạm mở cầu nối giữa công nghệ và quản lý tài chính hiệu quả

Một trong những điểm nổi bật của FinanBook chính là khả năng đồng bộ và cập nhật thông tin dòng tiền theo thời gian thực. Các báo cáo tài chính sẽ được cập nhật tức thì trên mọi thiết bị như iPad, laptop và cả điện thoại di động. Điều này cho phép chủ doanh nghiệp có thể theo dõi và quản lý dòng tiền mọi lúc, mọi nơi, cam kết tính chính xác tuyệt đối và sự nhanh chóng cho tất cả các giao dịch tài chính.

FinanBook cũng được trang bị những tính năng bảo mật cao cấp, giúp doanh nghiệp an tâm trong việc quản lý dữ liệu tài chính nhạy cảm. Từ việc mã hóa dữ liệu đến việc bảo mật thông tin giao dịch, FinanBook đảm bảo mọi dữ liệu tài chính của doanh nghiệp luôn được bảo vệ an toàn nhất.

Sự kiện ra mắt FinanBook không chỉ là một bước ngoặt quan trọng, mà còn khẳng định sứ mệnh của Finan trong việc đồng hành cùng các chủ doanh nghiệp Việt Nam trên con đường chuyển đổi số. FinanBook không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là giải pháp giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kinh doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững trong thời đại công nghệ ngày nay.

 

Mỹ Hậu